ลูกค้าหลายๆท่านที่สั่งซื้อ Cloud VPS แล้วชำระเงินเข้ามา จากนั้นก็รอรหัสผ่านนานมากๆ แปลกใจว่าทำไมระบบยังไม่ส่งมาให้ทางอีเมล ทำไมถึงยังไม่ได้เครื่องไหนบอกว่า 5-10 นาที แท้จริงแล้วเกิดจากที่ลูกค้า
สแกนชำระเงินแล้ว กดปิดหน้าต่างชำระเงินไปก่อนโดยที่ยังไม่ได้รอให้ระบบตรวจสอบจนสำเร็จ หากเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว เราควรทำอย่างไรต่อไปดี วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูวิธีการแก้ไขกัน
1. เข้าสู่ระบบได้ทางเว็บไซต์ cloudvps.in.th
2. ไม่ว่าเพื่อนๆจะสั่งซื้อเครื่องใหม่ หรือชำระเพื่อใช้งานต่อ
- ก็จะได้ใบแจ้งหนี้เข้ามาทางอีเมลก่อนวันหมดอายุ 14 วัน เราสามารถเข้ามาชำระได้ทางหน้าเว็บเลย
ก่อนอื่นให้เราเช็คก่อนว่าการชำระเงินเรียบร้อยหรือยัง
- ไปที่เมนู " ใบแจ้งหนี้ของฉัน "
- คลิกใบแจ้งหนี้ที่ต้องการชำระ
- ดูสถานะการชำระเงิน ว่าตอนนี้เป็นสถานะอะไร
- สถานะ ชำระแล้ว
- สถานะ ค้างชำระ
3. ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ว่า
- สเปคเครื่อง ยอดเงินที่ต้องชำระ ตรงกับที่เราสั่งมาหรือใช้งานหรือไม่
- ถ้าตรงแล้วคลิก ชำระเงิน
4. หากลูกค้าชำเงินแล้ว ระบบยังไม่ตัดยอดหรือยังไม่สามารถต่ออายุ หรือไม่สามารถชำระค่าบริการได้
- ให้ลูกค้าติดต่อทีมทีมงานโดยเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้
- เตรียมข้อมูล Email ที่ใช้ในการลงทะเบียน
- แคปภาพ หรือแจ้ง หมายเลข Invoice ที่ลูกค้าชำระเงินไม่สำเร็จ
- แนบสลิปการโอนเงิน หรือหลักฐานอื่นที่ที่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีการชำระเงินจริง
- หากคุณพบปัญหาในการชำระเงินสามารถติดต่อเราได้ที่:
https://cloudvps.in.th/contact