หากคุณติดปัญหาในการใช้งานใดๆ สามารถติดต่อทีมงานได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง Facebook , Line@ , Email ,

  • โทรศัพท์ แต่ถ้าคุณไม่สะดวกในการติดต่อช่องทางข้างต้นที่กล่าวมา
  • วันนี้เราขอแนะนำการติดต่อผ่านระบบ Tickets
  • เป็นการติดต่อทางหน้าเว็บไซต์ของเราโดยตรง มีขั้นตอนอย่างไรไปชมกันเลย

 

1. เข้าสู่ระบบได้ทางเว็บไซต์ cloudvps.in.th
  • และเลือกเมนู ความช่วยเหลือด้านซ้ายมือเลือก ติดต่อทีมงาน (Tickets)

 

2. เข้ามาหน้าติดต่อทีมงานแล้ว
สิ่งที่เราต้องกรอกจะมี
  • หัวข้อ เช่น รบกวนรีบูทเครื่อง , อยากเพิ่มสเปค VPS ต้องทำอย่างไร เป็นต้น
  • ข้อความ ใส่รายละเอียดที่เราต้องการจะแจ้งทีมงานให้ครบถ้วนเช่น ปัญหาที่เจอ , อาการที่ต้องการให้ทีมงานแก้ , ข้อมูลเครื่อง IP เป็นต้น
  • แนบไฟล์ คุณอาจจะแนบภาพถ่ายของปัญหา เพื่อให้ทีมงานแก้ไขได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว (ใส่หรือไม่ใส่ก็ได้)

เมื่อคุณกรอกข้อมูลต่างๆครบแล้ว ก็ดำเนินการกด ส่ง ได้เลย

 

3. เมื่อคุณกดส่งเรียบร้อยแล้ว
จะเข้ามาหน้า ดู Tickets ในส่วนนี้จะมีข้อมูลต่างๆดังนี้
  • ผู้ร้องขอ (คือชื่อของคุณ)
  • หมวดหมู่ (ทั่วไป)
  • ช่วงเวลาที่ส่ง (ช่วงเวลาที่เราส่ง Tickets ไป)
  • แก้ไขล่าสุด (มีการพิมพ์ตอบกลับ หรือเพิ่มเนื้อหาหรือไม่ สามารถดูเวลาได้ที่การแก้ไขล่าสุดได้)
  • สถานะ (จะแสดงว่า Tickets ลูกค้าส่งมาอยู่ในขั้นตอนใด เช่น เปิด , ตอบแล้ว , ปิด เป็นต้น)
  • แนบไฟล์ (สามารถดูได้ว่าไฟล์ที่่เราแนบไปเป็นไฟล์อะไร)
  • CC Recipients (เป็นการส่งสำเนาไปที่อยู่อีเมลที่ลูกค้าต้องการ เช่นลูกค้าบริษัท อาจจะมีการส่งไปที่อีเมลของหน่วยงานตนเอง)

หากทีมงานตอบกลับแล้วก็จะขึ้นข้อความตอบกลับตรงกลางเลย ลูกค้าสามารถพิมพ์ตอบกลับหาทีมงานได้ตลอด

 

4. เพียงเท่านี้เราก็สามารถติดต่อทีมงานผ่านทางระบบ Tickets หน้าเว็บไซต์ได้แล้ว
  • สามารถตรวจสอบว่ามี Tickets มาหาเราหรือไม่ได้หลายช่องทาง
  • ทั้งหน้าภาพรวม Tickets ของฉัน หรือแม้แต่อีเมลก็จะขึ้นเตือนด้วยเช่นเดียวกัน

บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่? 1 คะแนน (1 Votes)

บทความยอดนิยม

วิธีตรวจสอบ Username/Password ของ Cloud VPS ผ่านอีเมล หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

เมื่อคุณลูกค้าสั่งซื้อ Cloud VPS และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว...

วิธีการสั่งซื้อ Cloud VPS

มาถึงขั้นตอนการสั่งซื้อบริการของเราอย่าง Cloud VPS ระบบสั่งซื้อของเราจะเป็นระบบอัตโนมัติ...

วิธีชำระเงิน (กรณีมีใบแจ้งหนี้ในระบบที่ต้องการชำระ หรือต่ออายุ)

เมื่อคุณใช้บริการของ Cloud VPS จนถึงรอบบิลถัดไป ระบบจะส่งใบแจ้งหนี้ทางอีเมลล่วงหน้า 14...

วิธีดูอัตราค่าบริการและรูปแบบการชำระเงิน ผ่านหน้าจัดการ Cloud VPS

หน้าจัดการ Cloud VPS ที่คุณสามารถควบคุมบริการของคุณได้อย่างครบถ้วน...

วิธียกเลิกใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง

ในกรณีที่เรากดสั่งซื้อ CloudVPS เข้ามา แต่เราอาจจะยังไม่ต้องการใช้งาน หรือกดสั่งผิด...