ถ้าหากลูกค้าติดปัญหาในการเข้าอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับเรา จนไม่สามารถเข้าไปดูข้อมูลเครื่อง บิลประจำเดือน หรือข่าวสารสำคัญอื่นๆได้ และต้องการเปลี่ยนมาเป็นอีเมลใหม่ สามารถทำได้ง่ายๆตามนี้เลย
1. เข้าสู่ระบบได้ทางเว็บไซต์ cloudvps.in.th

2. เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว
- คลิกที่ชื่อของเรามุมบนขวามือเพื่อเปิดหน้าต่างการใช้งาน
- คลิก รายละเอียดบัญชี

3. กรอกอีเมลใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
- จากนั้นคลิก บันทึก

4. ตรวจสอบดูว่าเปลี่ยนเป็นอีเมลใหม่เรียบร้อยแล้วหรือยัง
- เพียงเท่านี้ข้อมูลเครื่อง
- รอบบิลต่างๆก็จะถูกส่งเข้าไปยังอีเมลใหม่เรียบร้อยแล้ว

5. ต่อไป หากลูกค้าอยากเปลี่ยนอีเมลที่ใช้ในการเข้าสู่ระบบของเรา
ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย
- คลิกที่ชื่อมุมบนขวา
- คลิก โปรไฟล์ของฉัน

6. แก้ไขเป็นอีเมลที่ต้องการจะใช้ในการเข้าสู่ระบบใหม่
- เรียบร้อยแล้วคลิก บันทึก

7. เรียบร้อยแล้ว
- เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลใหม่ได้เลย

